+1(514) 937-9445 or Toll-free (Canada & US) +1 (888) 947-9445

For PINOYS: Spousal open work permit to canada.. Share tayo

Discussion in 'Foreign Workers' started by hanis, Apr 30, 2011.

  1. Hello guys pde po ba pa help ung im i little bit confused po pano po ba i apply ng visa ung asawa ko open permit na po kc cia nalimutan kona po ung requirements sa pilipinas. I would really appreciate po yng help niyo.. Thank you guys.. Godbless
  2. Anyone can help po? SoWp po ako, ngpunta ko CFO for Pros pero hinds dw po don sa knila..di ko n po Alam ggwin dhil bk di mklusot sa airport

    Kmusta po ung experience nyo s airport? Please po..
    Need pb Pros at Oec..wala p nmn ako trabho.
  3. Hi sis ask ko lang PROVINCIAL NOMINEE asawa ko at nakalagay kami as accompanying dependents with respective letter of support para sa SPOUSAL OPEN WORK PERMIT AT STUDY PERMIT NG ANAK KO...

    nakita ko sa vfs ka apply at pass documents..
    May additional pa ba sau hiningi.?
    Tapos na kmi medical by january 23 2017 nasubmit sa CEM ng st luke global FEB 2 2017.
  4. Nagpasa po ako sa vfs ng paper based ng august 24 until now wala pa
    Yung MR ko I'm so worried po halo 13 days na wala pa
    Medical request ko
  5. Hi Everyone, I have a question.

    I got a job offer from an employer, and it's full-time position. It is a small family-owned business in Manitoba, and it's been there since 1993. My question is, How to determine if the business is registered and acknowledged by the government. Will I have an issue later on when applying to the Manitoba Provincial Nominee after six months? Is it okay to be employed by small businesses or family-owned business to get PR? Thank you

Share This Page